เกมกีฬา

การอัพเดต Diablo 4 ทำให้ Druid Werebear แปรไปอย่างพิศดาร

นับจากอัพเดตปัจจุบัน ผู้เล่น Diablo 4 ที่ติดอกติดใจดรูเหนื่อยมองเห็นว่าต้นแบบ Werebear ของคลาสแปรไปทันทีทันใด การเปิดตัวฤดูกาล 1 รวมทั้งความเคลื่อนไหวล้นหลามได้จุดประกายการโต้เถียงแล้วก็ทำให้แฟนคลับใครอีกหลายๆคนไม่พึงพอใจ
บางบุคคลบางทีอาจคัดค้านว่าฤดูกาลแรกที่เป็นข้อแย้งกระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดความข้องใจเกี่ยวกับอนาคตของ Diablo 4 แม้การเปลี่ยนครั้งใหญ่ทั่วอีกทั้งเกมจะได้รับความพอใจเป็นอย่างมาก แต่ว่าก็มีการอัพเดตเฉพาะคลาสมากมายก่ายกองเช่นเดียวกัน
คลาส Diablo 4 อีกทั้งห้าคลาสได้รับการเนิร์ฟในระดับหนึ่งในช่วงฤดูกาลที่ 1 แต่ว่าดูเหมือนกับว่าแต่ละคลาสจะมีปัญหาที่แยกจากกันซึ่งทำให้ผู้เล่นกลุ่มต่างๆผิดหวังด้วยเหตุผลเฉพาะบุคคล ตั้งแต่ผู้เล่นบิดามดไปจนกระทั่งแฟนหมอปราบผี แทบทุกกรุ๊ปดูเหมือนจะมีปัญหากับพวกเขา ดูท่ามีเพียงแต่ดรูเหนื่อยเพียงแค่นั้นที่เจอกับความเคลื่อนไหวเครื่องแต่งตัวแปลกๆในชั้นเรียน
สีของของหวานนุษย์สุนัขป่ารวมทั้งมนุษย์สุนัขป่าใน Diablo 4 ถูกระบุโดยสีผมของนักแสดงในร่างมนุษย์ และก็ดูราวกับว่าอย่างต่ำสีขนที่เป็นได้พวกนี้ได้รับการปรับปรุงแก้ไขสำหรับเพื่อการอัพเดตปัจจุบัน Redditors
แถลงการณ์ว่าหมีสีแดงเข้มที่ผ่านมากลายเป็น Cheeto-orange แล้วก็หมีสีบลอนด์เปลี่ยนเป็น “สีเหลืองเสมือน Winnie the Pooh” การคุยเริ่มด้วยโพสต์โดยผู้ใช้ Mysterious_quartz แล้วก็อีกหลายสิบคนก็เข้ามาแบ่งปันการศึกษาค้นพบที่คล้ายคลึงกันของตนอย่างเร็ว โชคร้ายที่ผู้เล่นพวกนี้มักไม่สบอารมณ์กับการเปลี่ยนแปลง
ดูเหมือนนักแสดงข้อคิดเห็นส่วนมากพบว่าการเปลี่ยนสีพวกนี้เกิดเรื่องเฮฮาและก็น่าหัวเราะมากยิ่งกว่าที่จะรุกรามรวมทั้งข่มขวัญ นี่บางทีอาจไม่ใช่ความรู้สึกที่ Blizzard หวังที่จะก่อให้เกิด และก็มันทำให้ผู้เล่นถามคำถามว่าเพราะเหตุใดความเคลื่อนไหวก็เลยเกิดขึ้น นอกนั้นยังมีผู้เล่นไม่กี่ผู้ที่กำลังจะจบเกม Werebear build สำหรับ Diablo 4 โดยสงสัยว่าพวกเขาควรจะแปรไปใช้อันอื่นหรือเปล่า
ช่วงนี้ยังไม่มีข้อชี้ชัดว่าการเปลี่ยนนี้มีเหตุมาจากเจตนาของผู้พัฒนาหรือจุดบกพร่องบางจำพวก ในลักษณะเดียวกัน ผู้พัฒนาดูเหมือนจะไม่สนองตอบต่อปัญหานี้ แฟนยังคลุมเคลือว่าสีใหม่จะยังคงอยู่ไหม Blizzard ได้ก้าวถอยหลังไปแล้วกับความเคลื่อนไหวที่ขัดแย้งกัน
โดยเหตุนี้ก็เลยไม่มีทางเป็นไปได้ที่สีของ Werebear จะถูกแปลงกลับเหมือนกัน สำหรับเวลานี้ ผู้เล่นดรูเหนื่อยจำเป็นที่จะต้องทรหดอดทนกับโทนที่สว่างกว่ารวมทั้งคอยคำตอบจากกลุ่มผู้พัฒนา